Gtx 1080 có tốt không ? Review chi tiết + địa chỉ bán giá tốt

5/5 - (100 bình chọn)

Gtx 1080 có tốt không , mua Gtx 1080 ở đâu uy tín với giá bán tốt nhất ? . Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về Nvidia GeForce GTX 1080 . Cùng MYPC tìm hiểu nhé !

Liệu chiếc card đồ họa 600 USD này có thể thực sự vượt trội hơn GTX 980 về SLI? Chúng tôi đưa phần cứng mới vào thử nghiệm trên các điểm chuẩn 1080P, 1440P, 4K và VR.

GeForce GTX 1080 là một trong những bí mật được giữ kín trong phần cứng đồ họa. Trong khi nhiều hình ảnh rò rỉ gợi ý về sự xuất hiện của chiếc card mới, vẫn gây bất ngờ khi nhà sản xuất Nvidia thông báo rằng GTX 1080 sẽ không chỉ nhanh hơn Titan X 1.000 USD mà còn nhanh hơn cả hai chiếc GTX 980 trong SLI.

Mặc dù GTX 1080 không làm lu mờ GTX 980 trong mọi tình huống, nhưng nó mạnh hơn đáng kể ở 4K . Trong khi các lần lặp lại trước đây của Nvidia được gọi là “thiết kế tham chiếu”, có vẻ như công ty muốn cho thấy thiết kế của nó nhiều hơn là các card đồ họa cơ bản.

Vì vậy, các nhà sản xuất đã cải tiến thiết kế của mình bằng cách sử dụng các vật liệu chất lượng cao hơn , nó sẽ khiến nhiều khách hàng phải yêu thích . Phải nói rằng, card đồ họa Founders Edition không sử dụng GPU binned chất lượng cao hơn. Giá tăng thêm chỉ đơn thuần là do vật liệu cao cấp và tay nghề thủ công. Nhìn về vẻ bên ngoài , cá nhân tôi thấy các cạnh răng cưa của thẻ trông khá sắc nét.

Không cung cấp phụ đề

Điều gì làm cho GeForce GTX 1080 trở nên nổi bật? Để bắt đầu, khung máy 4,3×10,5 inch sử dụng thân nhôm đúc. Quạt thổi hướng tâm của thẻ hai khe cắm cũng được hỗ trợ bởi bộ làm mát buồng hơi của Nvidia. Tôi thấy quạt quay lên đến 1.342 vòng / phút, vẫn gần như có tiếng động nhỏ

Một tính năng khác làm cho phiên bản Founders Edition trở nên khác biệt là tấm nền cấu hình thấp có thể tháo rời của nó, rất hữu ích cho các cấu hình SLI vừa vặn.

Thông số kỹ thuật của GTX 1080

GeForce GTX 1080 cũng sử dụng RAM video mới do Micron xây dựng có tên là GDDR5X, hiện là bộ nhớ GDDR nhanh nhất trên thị trường

Sang một bên chi tiết về phiên bản Founders Edition, tất cả GeForce GTX 1080 đều sử dụng kiến ​​trúc Pascal mới của Nvidia, thúc đẩy các kỹ thuật giảm băng thông, ưu tiên và nén bộ nhớ để trở thành kiến ​​trúc hiệu quả nhất của công ty cho đến nay. Trên hết là quy trình sản xuất FinFET 16nm mới, cuối cùng cho phép đồng hồ của thẻ chạy thực sự cao (tôi đã chứng kiến ​​xung nhịp cơ bản là 1,61 GHz và xung nhịp tăng là 1,73 GHz.) Nvidia cho biết nó cũng có thể ép xung thẻ lên hơn 2GHz. Để tham khảo, công ty trước đây chưa thể vượt qua 2GHz trên bất kỳ thẻ nào của mình, cho dù sử dụng bộ làm mát bằng không khí hay bộ làm mát bằng nước hiệu quả hơn.

Không cung cấp phụ đề

GeForce GTX 1080 cũng sử dụng RAM video mới do Micron xây dựng có tên là GDDR5X. G5X, như nó còn được biết đến, hiện là bộ nhớ GDDR nhanh nhất trên thị trường và cho phép VRAM của thẻ đạt tới tốc độ 10GHz vượt trội. Để tham khảo, GTX 980 trước khi đứng đầu ở tốc độ 7GHz.

GTX 1080 sử dụng 8GB bộ đệm khung hình rộng rãi, đặt nó trong lãnh thổ 4K và gấp đôi VRAM của người tiền nhiệm năm 2014, GTX 980.

Xem thêm : [ Review ] : Card gtx 750 ti có tốt không , giá bán , mua ở đâu ?

Đặc trưng của GTX 1080

Mỗi khi kiến ​​trúc GPU mới từ Nvidia xuất hiện, công ty lại thích kết hợp các tính năng đồ họa mới, tình hình cũng không khác gì với Pascal.

Ansel

Có thể cho rằng sự bổ sung thú vị nhất là Ansel. Được đặt theo tên của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Ansel Adams, tính năng mới là một máy ảnh chuyển vùng tự do cho phép bạn tạm dừng hành động của trò chơi và chụp ảnh màn hình có độ phân giải cao .

Sử dụng Ansel trên The Witcher 3.
Sử dụng Ansel trên The Witcher 3.

Có lẽ ấn tượng hơn là Ansel sử dụng bộ ghép ảnh dựa trên CUDA có thể ghép tới 3600 ô cho một bức ảnh có tỷ lệ lên đến 4,5 gig megapixel. Điều đó tương đương với một tệp EXR sắc nét hơn khoảng 1.000 lần so với 4K. Đó là một công cụ thực sự phức tạp không chỉ cho phép bạn lưu hình ảnh 360 độ, mà còn cả hình ảnh 360 độ lập thể mà bạn sẽ có thể xem lại trong VR bằng bất kỳ thứ gì từ HTC Vive 800 đô la đến Google Cardboard rẻ tiền.

Tuy nhiên, công nghệ này chỉ hoạt động đối với các trò chơi cho phép nó, nhưng Nvidia tuyên bố rằng các nhà phát triển sẽ thấy nó dễ dàng kết hợp. Rõ ràng, để khiến Ansel làm việc với The Witness , chỉ cần 40 dòng mã. Các trò chơi khác sẽ hỗ trợ Ansel bao gồm The Division , LawBreakers , The Witcher 3 , Paragon , No Man’s Sky và Unreal Tournament .

VRWorks Audio

Với VR hiện đại giờ đã trở thành hiện thực, Nvidia muốn thay đổi cách mọi người nghe âm thanh không gian. Mặc dù ngành công nghiệp đã có thể cải thiện âm thanh định hướng ở mức độ thỏa đáng trong các trò chơi điện tử truyền thống, nhưng các giải pháp âm thanh hiện đại không hoàn toàn cắt giảm được điều đó cho VR.

Để bắt chước âm thanh sống động như thật trong VR, âm thanh cần phải dội lại khỏi tường và dội lại một cách thích hợp. Đưa ra một giải pháp cho vấn đề này có thể nâng cao đáng kể khả năng đắm chìm trong thực tế ảo.

Trong thực tế, âm thanh dội lại từ các bức tường.
Trong thực tế, âm thanh dội lại từ các bức tường.

Giải pháp của Nvidia là VRWorks Audio, công ty nhiệt tình ca ngợi là “trình mô phỏng âm thanh thời gian thực đầu tiên trên thế giới”. Về cơ bản, công nghệ này tận dụng khả năng tính toán vật lý phức tạp của GTX 1080 để mang lại âm thanh trung thực từ môi trường ảo.

Tôi chỉ mới thử một thời gian ngắn một bản demo VRWorks Audio tại một sự kiện báo chí có kiểm soát của Nvidia và tôi muốn thực hiện thêm thử nghiệm AB để đưa ra kết luận về mức độ hoạt động của nó.

Đa chiếu đồng thời

Vì các loại màn hình và độ phân giải không ngừng phát triển, Nvidia đã tạo ra cái mà hãng gọi là “Đa chiếu đồng thời” để có thể thích ứng với thời đại. SMP sử dụng 16 “khung nhìn” độc lập để tổng hợp lại một cách thích hợp hình ảnh với kiểu hiển thị của nó.

Ví dụ: nếu bạn định chơi trò chơi với ba màn hình trong Nvidia Surround, rất có thể bạn sẽ muốn hướng các màn hình ngoại vi vào bên trong để bạn có thể cảm nhận rõ hơn về môi trường ảo của mình. Một tác dụng phụ tiêu cực của điều này là vì trò chơi không biết bạn đang xoay màn hình vào bên trong, điều đó vô tình tạo ra sự biến dạng hình ảnh kỳ lạ và không chính xác này. SMP khắc phục điều này bằng cách làm cong và hiển thị FOV rộng hơn để bù cho sự thay đổi góc.

Đây là một ví dụ về cách sửa SMP cho thiết lập Nvidia Surround.
Đây là một ví dụ về cách sửa SMP cho thiết lập Nvidia Surround.

Nvidia cũng nói rằng SMP có thể tăng hiệu suất cho thực tế ảo. Ví dụ: thay vì hiển thị một con quái vật hai lần cho mỗi mắt trong VR, về lý thuyết, SMP cho phép GTX 1080 thực hiện một lần hiển thị duy nhất của con quái vật và hiển thị hai khung nhìn khác nhau từ đường chuyền đó bắt chước vị trí của cả hai mắt chúng ta.

HDR

HDR làm tăng màu sắc hiển thị của màn hình truyền thống lên hệ số hai. Theo Nvidia, nó bao phủ khoảng 75% phổ màu nhìn thấy được. Nvidia đang định vị GPU Pascal của mình để tận dụng gam màu HDR phong phú hơn này. Tuy nhiên, các trò chơi sẽ phải được tối ưu hóa để hoạt động với HDR và ​​một số tựa game sẽ hỗ trợ nó bao gồm The Witness, Lawbreakers, Rise of the Tomb Raider , Paragon và Shadow Warrior 2 .

Hình tam giác màu đen đại diện cho HDR và ​​bao gồm khoảng 75% màu sắc mà mắt người có thể nhìn thấy.
Hình tam giác màu đen đại diện cho HDR và ​​bao gồm khoảng 75% màu sắc mà mắt người có thể nhìn thấy.

GTX 1080 đồng bộ nhanh

Với GTX 1080, Nvidia cũng đang giới thiệu một tính năng GPU / màn hình được gọi là “Fast Sync.” Đây là một tính năng bổ sung cho công nghệ G-Sync của công ty, nhưng không yêu cầu màn hình G-Sync. Lợi ích của Fast Sync phát huy tác dụng ở mức cao hơn của phổ hiệu suất, khi GPU của bạn có thể hiển thị khung hình nhanh hơn tốc độ làm mới của màn hình. Về lý thuyết, bật Fast Sync ở đây sẽ cho phép bạn đạt được độ trễ thấp khi tắt V-Sync, nhưng không có các hiệu ứng xé màn hình khó chịu.

Xem thêm : [ Đánh giá ] : Nvidia GeForce GTX 1650 Super chi tiết + giá !

GPU Boost 3.0

Tính năng đáng chú ý cuối cùng mà GTX 1080 giới thiệu là GPU Boost 3.0, cho phép bạn điều chỉnh độ lệch tần số điểm trên mỗi điện áp. Điều này cho phép bạn khớp tần số của thẻ với điện áp của nó một cách chặt chẽ hơn. Nếu bạn thực sự thích ép xung GPU, điều này có thể khá thú vị.

Đánh giá GTX 1080 1080P Benchmarks

Đối với thử nghiệm của chúng tôi, tôi đang sử dụng PC được trang bị CPU Intel Core i7 5930K tốc độ 3,5GHz cùng với 16GB RAM. Tôi đã sử dụng một loạt các điểm chuẩn trò chơi cùng với một số bài kiểm tra tổng hợp ở ba độ phân giải (1080p, 1440p và 4K).

Tôi so sánh GTX 1080 với GTX 980, người tiền nhiệm của nó và bởi vì Nvidia tuyên bố rằng GTX 1080 nhanh hơn hai chiếc 980 trong SLI, chúng tôi cũng đang thử nghiệm nó với điều đó. Nvidia cũng tuyên bố rằng GTX 1080 nhanh hơn GTX Titan X.

Thật không may, chúng tôi không có Titan X trên tay, nhưng chúng tôi có thứ tốt nhất và có lẽ còn tốt hơn: GeForce GTX 980 Ti của Zotac Amp! . GeForce GTX 980 Ti đã nhanh gần bằng Titan X, nhưng phiên bản tăng áp của Zotac là một thẻ ba khe cắm lớn có ba quạt cùng với tản nhiệt lớn để đáp ứng việc ép xung thêm.

Nó có xung nhịp lõi nhanh hơn 253MHz và xung nhịp tăng tốc 279MHz mạnh hơn. Trên hết, VRAM của nó cũng có tốc độ cao hơn 210MHz và thẻ mạnh hơn 25 watt so với 980 Ti cổ phiếu.

Điểm chuẩn 1080p

Không cung cấp phụ đề

Rõ ràng, thẻ này là quá mức cần thiết để chơi game 1080p.

3DMark 11 là một công cụ điểm chuẩn hệ thống phổ biến, chuyên sâu về đồ họa và tận dụng DirectX 11. Chúng tôi đã chạy điểm chuẩn trong cài đặt Extreme. Như bạn có thể thấy từ biểu đồ trên, GTX 1080 là thiết lập GPU đơn nhanh nhất với số điểm 9441. Tuyên bố của Nvidia rằng GTX 1080 nhanh hơn hai chiếc 980 không hoàn toàn phù hợp với độ phân giải này, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chế độ Extreme hiển thị cảnh ở 1080p, đây là độ phân giải quá thấp để đánh thức con quái vật của GTX 1080 VRAM từ giấc ngủ của nó.

Không cung cấp phụ đề

Sử dụng Unreal Engine 3, BioShock Infinite là một trò chơi có mức thuế vừa phải, nhưng ở 1080p, GeForce GTX 1080 hiển thị game bắn súng Irrational Games với FPS trung bình 160,7. Rõ ràng, thẻ này là quá mức cần thiết để chơi game 1080p. GTX 1080 chậm hơn 5% so với cặp 980, nhưng * cảnh báo spoiler * bạn sẽ thấy GTX 1080 vượt qua các thẻ kép ở độ phân giải cao hơn, trong đó cặp 980 bị kìm hãm bởi thực tế là chúng không thể kết hợp hoặc “ngăn xếp”, bộ đệm khung 4GB của chúng.

Không cung cấp phụ đề

GTX 1080 vượt trội tất cả các cấu hình GPU đơn và một lần nữa chỉ được tốt nhất bởi 980s kép. Công bằng mà nói, điểm chuẩn Metro Last Light đẩy rất nhiều hiệu ứng đồ họa bao gồm ánh sáng, khói và các yếu tố vật lý nâng cao sẽ tiêu thụ tất cả sức mạnh tính toán mà hai GPU có thể ném vào nó.

Không cung cấp phụ đề

Middle Earth: Shadow of Mordor là điểm chuẩn 1080p duy nhất mà GTX 1080 đánh bại 980s kép. Tại sao vậy? Bởi vì tôi đã đánh giá trò chơi bằng cách sử dụng gói kết cấu HD, có nghĩa là bộ nhớ 8GB GDDR5X của GTX 1080 cuối cùng cũng có thể tập luyện một chút.

Không cung cấp phụ đề

Bạn sẽ bắt đầu thấy một xu hướng ở đây. Ở 1080p, GTX 1080 luôn dẫn trước 980 Ti được ép xung (và bằng cách mở rộng Titan X và GTX 980) và nhìn chung chỉ tốt hơn một chút so với hai chiếc 980.

Không cung cấp phụ đề

Unigine Valley là một điểm chuẩn tổng hợp chuyên sâu về đồ họa sử dụng công cụ Unigine. Thử nghiệm này khẳng định rằng GTX 1080 không nhanh bằng hai chiếc 980 ở 1080p, nhưng vẫn mang FPS trung bình cao là 100,7.

Kết luận 1080p

Ở 1080p, GTX 1080 nói chung không nhanh hơn hai GTX 980 ở SLI

Ở 1080p, GTX 1080 nói chung không nhanh hơn hai GTX 980 ở SLI, nhưng đó là do độ phân giải quá thấp để 8GB GDDR5X của GTX 1080 thậm chí có thể đánh thức. GTX 1080 giống như một con ngựa đua siêu nhanh bị trói bởi sức nặng của độ phân giải thấp. Chắc chắn, nó vẫn có thể đẩy cỗ xe siêu nhanh, nhưng hai con ngựa chậm hơn một chút (những năm 980) thường có thể thực hiện công việc nhanh hơn từ năm đến chín phần trăm. Tuy nhiên, việc xem xét bạn có thể nhận được các mức hiệu suất tương tự ở đây với số tiền ít hơn vài trăm đô la là cực kỳ ấn tượng.

Có lẽ điều lớn nhất là bạn không nên mua GTX 1080 nếu bạn định sử dụng màn hình 1080p. Trừ khi bạn muốn sử dụng màn hình có tốc độ làm mới siêu cao 144Hz hoặc 165Hz, nếu không nó chỉ đơn giản là quá mức cần thiết.

Đánh giá GTX 1080 1440p Benchmarks

Không cung cấp phụ đề

Trong khi những chiếc 980 kép có thể dẫn đầu 5% cushy trong điểm chuẩn BioShock Infinite ở 1080p, thì GTX 1080 đã tạo ra nền tảng ở 2560×1440, nơi kích thước bộ đệm khung hình đang bắt đầu quan trọng hơn. Bây giờ thiết lập SLI chỉ dẫn đầu bằng một phần trăm lợi nhuận, nhưng vẫn dẫn đầu.

Không cung cấp phụ đề

Trong khi GTX 1080 có thể tạo ra một số điểm trong BioShock Infinite ở 1440p, chiến thắng cũng khó nắm bắt ở độ phân giải này trong Metro Last Light cho GTX 1080. Trong khi card đồ họa hàng đầu mới của Nvidia có lượng VRAM gấp đôi so với thiết lập 980 kép và kết quả là có thể đánh bại nó trong một trận chiến về kết cấu, điểm chuẩn Last Light một lần nữa không quá chuyên sâu về kết cấu vì nó nặng về hiệu ứng.

Không cung cấp phụ đề

Vì Shadow of Mordor sử dụng kết cấu có độ phân giải cao nên 8GB GDDR5X VRAM của GTX 1080 một lần nữa có thể tận dụng lợi thế của 980s kép.

Không cung cấp phụ đề

Ở 1080p, GTX 1080 thua đôi 980 4 phần trăm, nhưng ở đây ở 1440p, thẻ Pascal có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn hai phần trăm.

Không cung cấp phụ đề

Nếu mục tiêu của bạn là đạt tối đa các trò chơi 1440p với ít nhất 30 FPS trung bình, thì GTX 1080 sẽ có thể xử lý điều đó một cách tương đối dễ dàng.

Mặc dù tôi đang thử nghiệm GTX 1080 với hai chiếc 980, nhưng cũng đáng để chỉ ra sự tương đồng khổng lồ giữa GTX 1080 với một chiếc 980 trong thử nghiệm này. GTX 1080 có thể tận hưởng mức FPS trung bình 62,8 ở đây, trong khi 980 có FPS trung bình thấp hơn nhiều là 37,6. Đó là khoảng cách hiệu suất 67% và có nghĩa là sự khác biệt khi chơi game ở 30 FPS so với 60 FPS.

1440p Kết luận

Nếu mục tiêu của bạn là đạt tối đa các trò chơi 1440p với ít nhất 30 FPS trung bình, thì GTX 1080 sẽ có thể xử lý điều đó một cách tương đối dễ dàng. Ngay cả dưới điểm chuẩn khắc nghiệt của Metro Last Light, một trong những trò chơi đòi hỏi đồ họa cao nhất , nó vẫn đạt được một FPS trung bình rất có thể chơi được là 45,6. Điều này cho thấy rằng GTX 1080 có thể đủ mạnh để hoạt động ở 4K, đây là điều mà một số card đơn GPU có thể đạt được.

Đánh giá GTX 1080 2160P (4K) Benchmarks

Không cung cấp phụ đề

Cho đến thời điểm hiện tại, GTX 1080 đã cố gắng bắt kịp chiếc 980 kép trong điểm chuẩn BioShock Infinite của chúng tôi. Giờ đây, trong lĩnh vực 4K, thẻ và RAM video GDDR5X 8GB của nó có thể vượt qua vạch đích với vị trí dẫn đầu bốn phần trăm. Có lẽ điều quan trọng hơn là nó có thể chơi BioShock Infinite ở mức tối đa 4K với FPS trung bình hơn 60 (65,5) mượt mà hơn, đây là một thành tích khá tốt.

Không cung cấp phụ đề

Metro Last Light là điểm chuẩn 4K duy nhất trong đó GTX 1080 không thể vượt trội hơn 980s kép. Có thể là tất cả các hiệu ứng đặc biệt điên rồ đó là quá nhiều so với GPU duy nhất để xử lý, với trò chơi hiển thị ở tốc độ 19,3 FPS không thể chơi được. Công bằng mà nói, ngay cả hai chiếc 980 cũng chỉ có thể đạt được mức trung bình 22 FPS, điều này cũng không thể chơi được.

Không cung cấp phụ đề

GTX 1080 có vẻ vượt lên dẫn trước ở đây, nhưng điều thực sự lớn cần tập trung là sự chênh lệch giữa GTX 1080 và đơn 980. Mặc dù GTX 980 có thể tập hợp FPS trung bình 34,6 có thể chơi được, nhưng chậm hơn 71% so với GTX 1080. 59 FPS trung bình. Một cạc đồ họa cho phép bạn chơi trong những năm 30, trong khi cạc còn lại cho bạn gần như ở 60FPS.

Không cung cấp phụ đề

Mức thâm hụt hai phần trăm thu hẹp ở 1440p đã tăng lên dẫn đầu ba phần trăm cho GTX 1080 so với 980 kép. Và với FPS trung bình là 55,7, Tomb Raider chắc chắn có thể chơi được ở mức tối đa 4K.

Kết luận 4K

Theo kinh nghiệm, GTX 1080 sẽ có thể xử lý hầu hết các trò chơi tối đa ở 4K với FPS trung bình trên 30

Rõ ràng, GeForce GTX 1080 là một chiếc card có khả năng 4K. Nó có thể tối đa hóa mọi trò chơi ở 3840×2160 không? Không, nhưng đó là rất nhiều điều để yêu cầu đối với bất kỳ card đồ họa đơn lẻ nào. Theo kinh nghiệm, GTX 1080 sẽ có thể xử lý hầu hết các trò chơi tối đa ở 4K với FPS trung bình trên 30, một điều khá kỳ công. Nếu bạn đang muốn tăng tối đa các trò chơi đòi hỏi đồ họa ở 4K với 60 FPS cộng thêm, bạn sẽ cần ít nhất hai cạc đồ họa.

Đánh giá GTX 1080 – Kiểm tra VR

Không cung cấp phụ đề

Với việc thực tế ảo tăng tốc (không có ý định chơi chữ) và đồ họa quá cao khi phải chạy hai màn hình có độ phân giải 1080×1200 độc lập ở 90FPS, thật khôn ngoan khi xem GTX 1080 sẽ xử lý khối lượng công việc VR như thế nào.

Mặc dù không có nhiều điểm chuẩn VR hiện tại, Valve gần đây đã phát hành Bài kiểm tra hiệu suất SteamVR, kiểm tra đánh giá hệ thống bằng cách sử dụng bản demo Aperture Science VR của mình.

Bởi vì tốc độ khung hình rất cần thiết đối với VR (nếu nó giảm xuống dưới 90 khung hình / giây, bạn có nhiều khả năng bị say chuyển động), nên càng nhiều khung hình mà card đồ họa có thể tạo ra, trải nghiệm càng tốt.

GeForce GTX 980 là một thẻ thực sự tốt cho VR và thực sự cao hơn cả thông số kỹ thuật được đề xuất của Oculus Rift và HTC Vive (cả hai đều đề xuất GTX 970). Mặt khác, GTX 1080 là một thẻ đặc biệt dành cho VR và nhanh hơn 58% so với 980 với số lượng khung hình 13921.

Mặc dù những chiếc 980 kép có thể giao dịch với GTX 1080 trong hầu hết các thử nghiệm trước đây của chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy rằng thiết lập SLI thực sự là tồi tệ nhất trong số các thử nghiệm ở đây. Lý do cho điều đó là hầu hết các bản demo VR, bao gồm cả Kiểm tra hiệu suất SteamVR ở đây, không được tối ưu hóa cho SLI. Trên thực tế, vì SLI gây ra độ trễ, với việc hai thẻ phải giao tiếp với nhau, hiệu suất VR thực sự bị ảnh hưởng.

Đánh giá GTX 1080 có tốt không ? Có nên mua không ?

GeForce GTX 1080 là card đồ họa GPU đơn nhanh nhất hiện nay. Nó dễ dàng mang lại cho Titan X 1.000 đô la một cuộc chạy đua với số tiền của nó. Ở 4K, nơi nó thực sự có thể linh hoạt cơ bắp, nó có thể nhanh hơn 70% so với người tiền nhiệm của nó, điều này thật điên rồ khi bạn cho rằng GTX 980 vẫn là một GPU tuyệt vời.

Không cung cấp phụ đề

GTX 1080 cung cấp một tiêu chuẩn hiệu suất một thẻ mới với giá trị tuyệt vời.

Nếu GTX 1080 nằm ngoài phạm vi giá của bạn, bạn sẽ muốn để mắt đến GTX 1070, được phát hành vào ngày 10 tháng 6. Nvidia tuyên bố rằng 1070 nhanh như Titan X, nhưng sẽ bắt đầu ở mức hợp lý hơn nhiều là 379 đô la.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
Chat Zalo
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
0947.987.333
(8h00 - 21h00)