Lắp đặt phòng net tại Bắc Giang – MYPC cam kết uy tín!

5/5 - (100 bình chọn)

Bạn đang có ý định lắp đặt phòng net tại Bắc Giang để kinh doanh nhưng chưa tìm được đơn vị lắp đặt phòng net trọn gói, uy tín? Hay bạn đang lo lắng về việc làm thế nào để kinh doanh game net tại Bắc Giang đạt hiệu quả cao? Hãy để MYPc giúp bạn trả lời câu hỏi trên nhé!

Nội dung chính của bài viết

Có nên kinh doanh phòng net tại Bắc Giang hay không?

lắp đặt phòng net tại bắc giang

Nếu bạn đang phân vân về việc có nên kinh doanh phòng net tại Bắc Giang ở thời điểm này hay không thì chúng tôi xin khẳng định là bạn hoàn toàn có thể yên tâm bước chân vào lĩnh vực game net hiện tại.

Lý do là bởi thị trường game net trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều đang rất phát triển. Tại Bắc Giang cũng vậy, nơi đây có lượng khách hàng tiềm năng lớn trong khi thị trường phòng net lại không đáp ứng đủ.

Chính vì vậy nên nếu bạn lắp đặt phòng net tại Bắc Giang để kinh doanh vào lúc này hứa hẹn thu về lợi nhuận lớn trong tương lai. Nhưng để công việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả như ý thì trước tiên bạn nên tìm hiểu về thị trường game net tại khu vực này.

Thị trường game net tại Bắc Giang đang diễn ra như thế nào?

Tiềm năng phát triển

Các bạn thân mến, Bắc Giang là 1 tỉnh có nhiều khu công nghiệp và là nơi có mật độ dân số đông đúc. Chỉ riêng điều này cũng đã là ưu điểm lớn cho các nhà đầu tư khi kinh doanh phòng net tại khu vực này.

Chưa kể là nơi đây có dân số trẻ, đa số là thanh niên – đây chính là các khách hàng tiềm năng thường xuyên sử dụng dịch vụ phòng net để giải trí. Chưa kể là mức chi của họ cho mỗi giờ chơi cũng cao hơn bình thường.

Đặc biệt là tại Bắc Giang hiện nay vẫn chưa có nhiều phòng net cấu hình cao, bởi thị trường game net ở đây đa số vẫn hoạt động theo mô hình truyền thống, cấu hình vừa thấp, không chơi được nhiều loại game mà lại còn lạc hậu. Trong khi nhu cầu chơi các game nặng ngày càng nhiều.

Vậy nên nếu bạn kinh doanh phòng net mang cấu hình cao vượt trội so với thị trường chung thì chắc chắn thu hút được rất nhiều game thủ tới sử dụng dịch vụ.

Khó khăn và hạn chế

Tất nhiên ở Bắc Giang cũng có một vài khó khăn nhất định dành cho các nhà đầu tư game net, ví dụ như ở đây có tỉ lệ cạnh tranh cao và giờ chơi của game thủ khá thấp.

Tuy nhiên là ảnh hưởng từ những hạn chế trên hoàn toàn có thể khắc phục được nếu bạn biết cách lên kế hoạch kinh doanh chính xác.

Đánh giá thị trường phòng net tại Bắc Giang

Là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, việc bắt đầu kinh doanh tại Bắc Giang vừa mang lại nhiều cơ hội phát triển nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Song chúng ta đều phải công nhận rằng khu vực này vẫn là vùng đất hứa để phát triển kinh tế trong tương lai tới.

Để trở thành người tiên phong trong lĩnh vực game net tại khu vực này thì các bạn nên bắt tay vào lắp đặt quán net luôn từ bây giờ. Nếu không bắt đầu thì bạn đâu thể biết được mình sẽ có những gì đâu đúng không nào?

Cần chuẩn bị những gì trước khi lắp đặt phòng net tại Bắc Giang?

Vốn

Tất nhiên để kinh doanh thì thứ đầu tiên bạn cần chuẩn bị là vốn. Vốn ở đây có thể là khoản tiền mà bạn đã có sẵn hoặc là vay mượn. Vậy cần bao nhiêu tiền để lắp đặt phòng net tại Bắc Giang?

Câu trả lời là còn tùy thuộc vào quy mô và cấu hình phòng net mà bạn chọn. Để biết con số cụ thể thì các bạn có thể liên hệ tới MYPC thông qua hotline 091.113.4444 – 0979.296.555 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể.

Mặt bằng

Mặt bằng cũng là thứ bắt buộc phải có khi bạn kinh doanh phòng net. Một địa điểm có vị trí thuận tiện, gần các khu công nghiệp và đông người qua lại rất thích hợp để kinh doanh phòng net tại Bắc Giang.

Do game thủ có phần lớn là người đã đi làm nên bạn hãy chọn những nơi yên tĩnh, có chỗ để xe rộng rãi và có một vài tiện ích khác như có phòng hút thuốc, có máy lạnh,… để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể tối ưu doanh thu bằng cách lắp đặt phòng net tại những địa điểm sang trọng để tạo ra không gian đẳng cấp cho các game thủ.

Thông tin về việc lắp đặt phòng net

Bạn cần phải nắm được hết những thông tin liên quan đến lắp đặt phòng net như cách chọn cấu hình, cách tính giá giờ chơi, cách để thu hút game thủ, cách vận hành một phòng net,…. Nói chung là bạn càng có nhiều thông tin thì công việc kinh doanh phòng net của bạn càng dễ dàng.

Bí quyết để kinh doanh phòng net tại Bắc Giang đạt hiệu quả cao?

Là chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng net, MYPC xin chia sẻ tới cho các bạn một vài bí quyết để kinh doanh phòng net hiệu quả như sau:

Phân tích thị trường phòng net

Phân tích thị trường sẽ cho các bạn biết cách thức hoạt động của các phòng net đang có trên thị trường và tâm lý của khách hàng game thủ. Vậy nên có 2 điều mà bạn cần phải làm đó là:

Phân tích thị hiếu của game thủ

Game thủ chính là những người trực tiếp sử dụng dịch vụ phòng net và tạo ra lợi nhuận cho bạn. Bạn càng nắm bắt được các khách hàng game thủ của mình muốn gì và cần gì thì càng thu được nhiều lợi nhuận từ họ.

Vậy cụ thể thì phải làm gì để đáp ứng được các nhu cầu của các game thủ tại Bắc Giang? Các bạn hãy trả lời những câu hỏi sau nhé!

  • Họ là ai? (là học sinh, sinh viên, thanh niên hay người đã đi làm?)
  • Họ thích chơi những game gì?
  • Mức giá giờ chơi mà họ chấp nhận được là bao nhiêu?
  • Thời gian chơi trung bình?
  • Có hay sử dụng các dịch vụ đi kèm hay không? (ví dụ như phục vụ nước giải khát, đồ ăn nhanh, có ghế mát-xa,…)
  • Thường chọn các quán net như thế nào? (trang trí đẹp, rộng rãi, nhân viên nhiệt tình,…)

Trả lời được những câu hỏi trên là bạn đã thành công trong việc nắm bắt tâm lý game thủ rồi đấy!

Đánh giá đối thủ

Đánh giá đối thủ là bước để bạn tìm ra điểm mạnh – điểm yếu của đối thủ, từ đó học hỏi và rút kinh nghiệm rồi hoàn thiện phòng net của mình hơn.

Bạn có thể đánh giá đối thủ bằng cách tìm hiểu xem họ đang kinh doanh bằng cấu hình gì? Phòng net của họ có bao nhiêu máy? Lượng khách hàng mỗi ngày khoảng bao nhiêu?…

Chọn mô hình phòng net để kinh doanh tại Bắc Giang

Như đã nói ở trên, các phòng net tại Bắc Giang hiện tại vẫn theo mô hình truyền thống, vì vậy bạn không nên chọn mô hình này để kinh doanh phòng net ở thời điểm hiện tại nữa. Thay vào đó bạn nên lựa chọn các mô hình hiện đại theo xu hướng hiện nay là: Cyber Game cao cấp hoặc Cyber Game Mini.

Trong đó, mô hình Cyber Game cao cấp thường từ 50 PC trở lên còn mô hình Cyber Game Mini khoảng từ 30-50 PC. Các bạn hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nguồn vốn nhé!

lắp đặt phòng net

Lựa chọn cấu hình phòng net

Cấu hình phòng net để kinh doanh có 3 loại cho bạn lựa chọn như sau:

Cấu hình giá rẻ

Chỉ chơi được các tựa game nhẹ, ít sự lựa chọn cho game thủ nhưng mức giá thu thấp. Nếu chọn loại cấu hình này để kinh doanh thì không thể thu hút game thủ.

Cấu hình tầm trung

Chơi được nhiều tựa game hơn, rất thích hợp để kinh doanh tại những nơi như Bắc Giang. Mức giá giờ chơi chỉ nhỉnh hơn một chút so với cấu hình giá rẻ.

Cấu hình cao cấp

Chơi được tất cả các loại game, đáp ứng được mọi nhu cầu của game thủ. Nhược điểm là giá giờ chơi khá cao.

Vậy tại Bắc Giang thì chọn loại cấu hình nào là hợp lý đây? Theo chúng tôi bạn nên kết hợp giữa cấu hình tầm trung với cấu hình cao cấp.

Ví dụ như bạn dự định lắp 1 phòng net 40 PC thì nên để 25 máy tầm trung và 15 máy cao cấp.

Thiết kế phòng net

Thiết kế phòng net là một bước rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới việc các game thủ có quyết định sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng net của bạn hay không?

Xu hướng thiết kế phòng net hiện nay chính là theo phong cách Esport, mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp cho các game thủ. Các chủ đầu tư đang muốn lắp đặt phòng net tại Bắc Giang có thể tham khảo phong cách này nhé! Hoặc bạn cũng có thể tham khảo bản thiết kế dưới đây của chúng tôi.

thiết kế phòng net

Chọn phụ kiện phòng net

Ngoài cấu hình ra thì bạn còn phải chọn phụ kiện phòng net sao cho hợp lý. Các loại phụ kiện phòng net thường thấy là bàn phím, chuột, tai nghe, lót chuột,…

Cũng không thể bỏ qua bàn ghế phòng net. Những loại bàn, ghế phòng net chất lượng sẽ mang tới dịch vụ tốt nhất cho các game thủ.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Bạn cần lên kế hoạch kinh doanh để quán net của mình vận hành 1 cách bài bản nhất. Trong bước này bạn hãy đặt ra các mục tiêu và tìm cách thực hiện các mục tiêu ấy. Chẳng hạn như doanh thu mong muốn là bao nhiêu? Sau bao lâu thì thu hồi vốn?…

Với những người chưa từng kinh doanh hoặc không có kinh nghiệm trong lĩnh vực game net thì bước này sẽ khá là khó khăn. Thấu hiểu được khó khăn này, MYPC mở ra dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói để giúp bạn có khởi đầu kinh doanh thuận lợi nhất. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất!

Chọn công ty lắp đặt phòng net trọn gói tại Bắc Giang uy tín

Một công ty lắp đặt phòng net chất lượng không chỉ mang tới cho bạn một phòng net tốt mà còn trở thành người đồng hành cùng bạn trên suốt quá trình kinh doanh.

Bạn nên chọn một nơi có dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói như MYPC để tiết kiệm thời gian và không phải lo về chi phí phát sinh. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh của bạn đó.

Tại sao bạn nên chọn MYPC để lắp đặt phòng net trọn gói?

Bạn đang phân vân lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng net trọn gói? Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này nhưng chất lượng chưa được kiểm chứng khiến bạn hoang mang? Vậy thì hãy chọn MYPC bởi những lý do sau đây:

lắp đặt phòng net trọn gói

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt phòng net

MYPC tự hào là đơn vì đã được hợp tác với nhiều chủ đầu tư để lắp đặt hàng trăm phòng net trong suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm dày dặn như vậy, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Chất lượng đã được kiểm chứng

Những phòng net do MYPC lắp đặt đều hoạt động ổn định và mang tới lợi nhuận như ý cho các chủ đầu tư. Sự hài lòng của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của MYPC chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy chất lượng của chúng tôi.

Có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Đến với MYPC, các chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ tận tình nhất bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, làm việc nhanh nhẹn và có tay nghề cao.

Những kỹ thuật viên sẽ là những người trực tiếp “xây” nên phòng net của bạn, chính vì vậy nên chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn

Tất cả các loại máy móc, trang thiết bị, linh kiện mà MYPC cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi còn nhà nhà phân phối sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, Samsung, Intel,…

Mang tới giải pháp kinh doanh hiệu quả với bất kì khu vực nào

Dù bạn dự định kinh doanh ở đâu, là thành phố phát triển hay vùng quê hẻo lánh, MYPC cũng sẽ có phương án tối ưu cho bạn để kinh doanh thuận lợi nhất.

Dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói từ A-Z

Tất cả những bước trong quá trình lắp đặt phòng net chúng tôi đều có thể thực hiện giúp bạn, từ chọn cấu hình, lắp đặt bàn ghế,… cho tới khảo sát thị trường. Bạn yên tâm vì chúng tôi cam kết mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng nhất!

Giá cả cạnh tranh

Với mong muốn giúp các chủ đầu tư thu hồi vốn nhanh nhất có thể, chúng tôi mang tới cho các bạn dịch vụ lắp đặt phòng net với giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra bạn cũng không còn phải lo về chi phí phát sinh khi chọn dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói của MYPC.

Có chính sách bảo hành và hỗ trợ tuyệt vời

Khi chọn dịch vụ lắp đặt phòng net của MYPC, các bạn sẽ không còn phải lo về việc gặp sự cố làm gián đoạn hoạt động kinh doanh vì đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể và ở bất cứ nơi đâu.

Quy trình lắp đặt phòng net trọn gói tại MYPC

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn
  • Chọn mô hình, cấu hình cho phòng net
  • Thiết kế phòng net
  • Tiến hành thi công, lắp đặt phòng net
  • Bàn giao, hướng dẫn chủ đầu tư cách vận hành phòng net
  • Hỗ trợ quảng cáo phòng net trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok,…
  • Bảo hành và hỗ trợ nếu gặp sự cố

KẾT LUẬN

Kinh doanh phòng net sẽ không khó nếu như bạn chọn được một đơn vị lắp đặt phòng net trọn gói, uy tín! Để trải nghiệm dịch vụ của MYPC, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 091.113.4444 – 0979.296.555 để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Chúc các bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
Chat Zalo
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
0947.987.333
(8h00 - 21h00)