Tải Font VNI Aptima Cho Windows

5/5 - (100 votes)

Download miễn phí font VNI. Một sự lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật các yếu tố thiết kế của bạn. Tham khảo cách tải VNI miễn phí!

VNI là phông chữ hoàn hảo cho mọi thiết kế ngộ nghĩnh của bạn. Phần phông chữ là Bình thường .

Mẹo vặt hữu ích: Cách tải Stick War Legacy Mod APK Cho Android miễn phí

Kiểu chữ VNI

Kiểu phông chữ có thể khác nhau tùy thuộc vào các chữ cái được chọn. Một số phông chữ không chấp nhận các ký tự đặc biệt hoặc được tạo cho hành động một lần. Qua hình ảnh bên dưới, bạn có thể thấy khái niệm của từng chữ cái. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra kiểu chữ của tất cả các chữ cái bên dưới hoặc làm bài kiểm tra trực tuyến trước khi tải xuống phông chữ.

Click để hiển thị kiểu chữ

Để tìm hiểu thêm về phông chữ và kiểu chữ của phông chữ VNI Trung Kien, bạn chỉ cần nhập văn bản vào trường bên dưới và nhấp vào TẠO . Bản xem trước trực tuyến cho phép bạn biết phông chữ mà không cần tải xuống và cài đặt phông chữ. Ngoài ra, chọn màu sắc và kích thước phông chữ. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh đã tạo bằng cách nhấp vào nó sau khi xem. Cuối cùng, hãy hiểu xem phông chữ có đáp ứng mong đợi của bạn hay không, sau đó tải xuống và cài đặt nó trên máy tính của bạn.

(Xem trước khi cài đặt)
Click để hiển thị kiểu chữ
Thay đổi màu sắc
20px25px30px40px50px60px70px80px90px100px

VNI: Tải Font Miễn Phí

VNI là phông chữ hoàn hảo cho mọi thiết kế ngộ nghĩnh của bạn. Phân họ phông chữ là Bình thường . Nhấp vào nút tải xuống để tải xuống tệp nén ở định dạng .ZIP. Đừng lo lắng, các tệp của chúng tôi an toàn trước phần mềm độc hại hoặc vi rút.

Về font VNI

Xin lưu ý rằng phông chữ VNI chỉ miễn phí cho mục đích sử dụng và kiến ​​thức cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với tác giả để sử dụng cho mục đích thương mại hoặc để được hỗ trợ.

Bạn có thể sử dụng VNI để tạo ra các thiết kế, bìa, tên và logo cửa hàng và cửa hàng thú vị.

Ngoài ra, phông chữ VNI hoàn hảo cho các dự án xây dựng thương hiệu, thiết kế đồ gia dụng, bao bì sản phẩm hoặc đơn giản là lớp phủ văn bản thời trang trên bất kỳ hình nền nào.

Typography VNI

Để đánh giá kiểu chữ, trong phần này có phần xem trước chúng tôi chọn 31 ký tự đặc biệt hoặc có dấu, 26 chữ cái trong bảng chữ cái viết hoa và viết thường và đánh số từ 0 đến 10. Các chữ cái sẽ giống nhau sau khi cài đặt vào hệ điều hành của bạn, để xem hoặc để in.

Tác giả font VNI

Hơn nữa, về tất cả nội dung của nguồn này, chúng tôi cũng cung cấp thêm một số thông tin từ tác giả và/hoặc công ty. Do đó, nếu bạn cần làm rõ những nghi ngờ về giấy phép sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại, vui lòng liên hệ với tác giả.

Thông tin giấy phép

Font VNI Trung Kien cung cấp chỉ dành cho kiến ​​thức về typography style. Việc tải xuống hoàn toàn miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân và phông chữ không thể được sử dụng cho mục đích thương mại.

Do đó, nếu bạn muốn sử dụng phông chữ này cho mục đích thương mại, bạn phải mua giấy phép hoặc liên hệ với tác giả để được phép sử dụng nó.

Cách cài font VNI

Bạn có thể cài font VNI trên mọi hệ điều hành. Để an toàn và đảm bảo không có Phần mềm độc hại hoặc phần mềm độc hại , hãy tải xuống tệp nguồn được nén ở định dạng ZIP. Phông chữ ở định dạng OTF ( OpenType ) hoặc TTF ( TrueType ).

  • Nhấp vào đây để cài đặt phông chữ trên Microsoft Windows (tất cả các phiên bản) .
  • Nhấn vào đây để cài đặt phông chữ trên MAC OS .

Tải các biến thể của VNI

Theo họ phông chữ VNI Trung Kiên , bên dưới, chúng tôi đã liệt kê các phông chữ khác có thể hữu ích cho dự án của bạn. Chúng tôi đã thực hiện một lựa chọn cải tiến đặc biệt cho bạn.

Phông chữ ngẫu nhiên: Nhấp để tải 3 phông chữ khác

Để lại phản hồi của bạn về font VNI

Cuối cùng, điều rất quan trọng là chúng tôi biết phản hồi của bạn về phông chữ VNI. Cũng cho chúng tôi biết loại dự án bạn đã sử dụng. Chia sẻ quan điểm và ý tưởng của bạn sẽ giúp nhiều người tham gia khác trong cộng đồng MaisFontes nâng cao nghệ thuật.

Ngoài ra, hãy tận dụng cơ hội để chia sẻ trên các mạng xã hội hoặc nhấp vào LƯU để giữ phông chữ này trong bảng phông chữ của bạn trong Cổng thông tin người dùng. Tạo một tài khoản miễn phí trên MaisFontes bằng cách nhấn vào đây .

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MYPC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
Chat Zalo
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
0947.987.333
(8h00 - 21h00)