Cách Sử Dụng Facebook Live: Hướng Dẫn Cơ Bản

5/5 - (100 bình chọn)

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, video phát trực tiếp đã trở nên phổ biến. Trên thực tế, 82% mọi người thích xem video trực tiếp hơn là đọc một bài đăng trên mạng xã hội. Nó mang đến cơ hội để tạo ra một kết nối chân thực và có giá trị hơn với khán giả.

>> Xem thêm: Cách Nhận 50GB Dung Lượng iCloud Miễn Phí Trong 3 Tháng

Người phát trực tiếp đeo tai nghe bằng Facebook Live

Không có gì bí mật khi phát trực tiếp đã phát triển mạnh mẽ. Trên thực tế, tổng số giờ đã xem trên các nền tảng phát trực tuyến lớn đã tăng 99% từ năm 2019 đến năm 2020 . Người dùng Facebook đã háo hức tận dụng sự phổ biến của phát trực tiếp. Giờ đây, cứ 5 video trên Facebook thì có 1 video được phát trực tiếp.

Nội dung chính của bài viết

Trực tiếp trên Facebook là gì?

Facebook Live là một tính năng của Facebook được sử dụng để phát video theo thời gian thực lên Facebook. Người phát sóng trực tiếp có thể sử dụng nội dung này để thu hút khán giả của họ trong những khoảnh khắc và sự kiện quan trọng đối với họ. Phát trực tiếp mang lại sự tương tác trong thời gian thực và có thể giúp tăng mức độ hiển thị cũng như xây dựng mối quan hệ với khán giả của bạn.

Facebook Live là một tính năng của Facebook cho phép người dùng phát trực tiếp lên nền tảng mạng xã hội. Người xem có thể phản ứng, chia sẻ và bình luận trong khi phát trực tiếp. Bản ghi của video cũng được xuất bản lên trang hoặc hồ sơ để có thể xem lại sau.

Tại sao các nhà tiếp thị lại hào hứng với Facebook Live đến vậy? Bởi vì đó là cách thú vị và khá đơn giản để họ sử dụng sức mạnh của video để truyền đạt câu chuyện thương hiệu của mình và xây dựng mối quan hệ xác thực với người hâm mộ và người theo dõi — trong thời gian thực.

Tuy nhiên, đối với một khái niệm đơn giản như vậy, Facebook Live có rất nhiều sắc thái nhỏ mà các nhà tiếp thị sẽ cần tìm hiểu nếu họ muốn tận dụng tối đa nền tảng này. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm hiểu các thủ thuật hay nhất có thể tạo ra sự khác biệt lớn về số lượng người xem chương trình phát sóng trực tiếp của bạn, cách họ tương tác với chương trình và hiệu suất của chương trình.

Hướng dẫn dành cho nhà tiếp thị về Facebook Live

Facebook Live bắt đầu là một tính năng phát sóng chỉ dành cho thiết bị di động, nhưng giờ đây, Trang Facebook có thể phát sóng từ thiết bị di động hoặc máy tính để bàn. MyPC sẽ giới thiệu cách phát sóng từ thiết bị di động và máy tính để bàn trong các phần bên dưới.

Cách sử dụng Facebook Live

Các video Facebook Live được công khai, vì vậy người xem có thể xem trên bất kỳ thiết bị nào họ có quyền truy cập Facebook mà không cần tài khoản. Người dùng có thể phát trực tiếp trên Facebook từ trang cá nhân, Trang, nhóm hoặc sự kiện. Bắt đầu phát trực tiếp từ ứng dụng so với trình duyệt web sẽ hơi khác một chút, hãy xem hướng dẫn cho từng bên dưới.

Cách phát trực tiếp trên Facebook từ ứng dụng Facebook

Bước 1: Truy cập trang cá nhân, Trang, nhóm hoặc sự kiện mà bạn muốn phát trực tiếp.

Bước 2: Nhấn vào Bạn đang nghĩ gì vậy? nếu bạn đang ở trên một hồ sơ và Tạo một bài đăng nếu bạn đang ở trên một trang. Điều này sẽ mở các tùy chọn bài viết.

Bước 3: Nhấp vào Video trực tiếp trong tùy chọn bài đăng.

Cách sử dụng Facebook Live trên thiết bị di động

Nguồn hình ảnh

Bước 4: Nhấn vào nơi nó nói Nhấn để thêm mô tả để thêm thông tin về video.

Bước 5: Sử dụng các nút ở dưới cùng để định cấu hình cài đặt và bất kỳ tính năng hoặc công cụ nào bạn muốn sử dụng trong khi phát trực tiếp.

Cách bắt đầu video trực tiếp trên Facebook trên thiết bị di động

Nguồn hình ảnh

Bước 6: Nhấn vào Bắt đầu video trực tiếp khi bạn đã sẵn sàng.

Cách phát trực tiếp trên Facebook từ trình duyệt web

Bước 1: Trên trang chủ Facebook của bạn, bạn sẽ thấy tùy chọn Trực tiếp hoặc Video trực tiếp . Nếu bạn đang ở trên một hồ sơ, nó sẽ ở dưới Bạn đang nghĩ gì vậy? Nếu bạn đang ở trên bất kỳ thứ gì khác, nó sẽ nằm trong phần Tạo bài đăng . Biểu tượng sẽ trông giống như một trong những biểu tượng dưới đây.

Cách phát trực tiếp trên Facebook từ trình duyệt web

Nguồn hình ảnh

Cách phát trực tiếp trên facebook từ trình duyệt web bằng trang Facebook

Nguồn hình ảnh

Bước 2: Chọn đơn giản là Phát trực tiếp hoặc Tạo sự kiện video trực tiếp .

Cách phát trực tiếp trên facebook bằng trình duyệt web, chọn giữa phát trực tiếp và tạo nội dung video trực tiếp

Nguồn hình ảnh

Bước 3: Sau đó, chọn chi tiết cho video của bạn. Chúng bao gồm thời gian bắt đầu, tiêu đề và mô tả, người sẽ mời với tư cách là người đồng tổ chức cũng như các điều khiển âm thanh và video khác nhau.

Bước 4: Nhấp vào Go Live ở góc dưới cùng bên trái khi bạn đã sẵn sàng.

Công cụ trực tiếp trên Facebook

Facebook cung cấp rất nhiều tính năng để bạn kết nối hơn nữa với khán giả trong quá trình phát sóng. Việc sử dụng các công cụ này sẽ giúp tăng mức độ tương tác và tạo trải nghiệm tốt nhất có thể cho người xem của bạn. Bạn có thể trộn và kết hợp chúng để phục vụ luồng của mình theo cách tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

  • Cuộc thăm dò trực tiếp: Bạn có thể tạo trước cuộc thăm dò trực tiếp để chia sẻ khi bạn phát trực tiếp. Sau đó, bạn có thể xem phản hồi của khán giả theo thời gian thực trong khi phát trực tiếp.
  • Liên kết nổi bật: Thêm một hoặc nhiều liên kết nổi bật vào luồng để quảng bá trang web của bạn hoặc các nguồn khác.
  • Trực tiếp trong Stories: Điều này cho phép bạn chia sẻ luồng của mình trực tiếp lên Facebook Stories để tiếp cận nhiều khán giả hơn.
  • Kiểm duyệt bình luận trực tiếp: Quản lý cuộc trò chuyện diễn ra trong các bình luận của buổi phát trực tiếp của bạn. Bạn có thể giới hạn người được phép nhận xét và tần suất nhận xét bằng tính năng này. Và, bạn thậm chí có thể chọn một người xem cụ thể để kiểm duyệt nhận xét thay cho bạn.
  • Hàng trước: Tính năng này cho phép bạn làm nổi bật những người hâm mộ hàng đầu của mình trong một phần đặc biệt của luồng. Bạn có thể dành cho họ lời cảm ơn đặc biệt để thể hiện sự đánh giá cao đối với họ khi bạn đang phát trực tiếp.
  • Huy hiệu: Đây là thước đo mức độ người hâm mộ tương tác với nội dung của bạn. Người hâm mộ có thể kiếm được huy hiệu bằng cách tương tác với nội dung của bạn, cho dù đó là gửi “Sao” hay theo dõi video Trực tiếp trên Facebook của bạn.
  • Đóng góp: Các trang đủ điều kiện ở một số vị trí nhất định có thể thêm nút “Quyên góp” vào video trực tiếp của họ. Các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng nền tảng thanh toán của Facebook không phải trả phí nên họ nhận được 100% số tiền quyên góp.
  • Trực tiếp với: Đây là tính năng đồng phát sóng cho phép bạn lưu trữ video Trực tiếp trên Facebook của mình với nhiều khách.
  • Mua sắm trực tiếp: Nếu bạn có sản phẩm để bán trên Facebook, thì tính năng này cho phép bạn thêm danh sách sản phẩm để giới thiệu trong quá trình phát trực tiếp.

Để được trợ giúp thêm về việc phát trực tiếp trên Facebook, hãy xem video này ! Và đừng quên rằng bản ghi buổi phát trực tiếp cũng được xuất bản lên nền tảng mà bạn đã phát trực tiếp. Có nội dung đó là điều tuyệt vời vì bạn có thể tải xuống và tái sử dụng nội dung đó để sử dụng tiếp .

Cách phân tích hiệu suất video trực tiếp của bạn

Cách truy cập Phân tích video trên Trang doanh nghiệp Facebook

Bước 1: Để bắt đầu phân tích các chương trình phát trực tiếp trên Facebook Live của bạn, hãy chuyển đến tab Thông tin chi tiết ở cột bên trái của trang Facebook thương hiệu của bạn:

cách truy cập phân tích video trên trang doanh nghiệp facebook: Bước 1

Bước 2: Chọn phần Video trong phân tích của bạn.

cách truy cập phân tích video trên trang doanh nghiệp facebook: Bước 2

Bước 3: Từ đó, cuộn xuống phần Video hàng đầu và chọn một video từ menu đó để xem xét. (Lưu ý: Chúng tôi không có bất kỳ video nào được đăng lên trang mà chúng tôi đã sử dụng trong ví dụ này. Nếu bạn có video, bạn sẽ thấy chúng xuất hiện ở đây.)

cách truy cập phân tích video trên trang doanh nghiệp facebook: Bước 3

Bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào vấn đề thực chất.

Phân tích hiệu suất có sẵn cho video Facebook Live tương tự như phân tích hiệu suất của video thông thường trên Facebook, với một số bổ sung gọn gàng.

  • Đối với video quay trước: Facebook cho phép bạn phân tích số phút đã xem, số người xem duy nhất, lượt xem video, lượt xem trong 10 giây, % hoàn thành trung bình và bảng phân tích phản ứng, nhận xét và lượt chia sẻ.
  • Đối với video Facebook Live: Facebook cho phép bạn phân tích tất cả các số liệu được liệt kê ở trên, cộng với số người xem trực tiếp cao nhất, tổng số lượt xem, thời gian xem trung bình, số người tiếp cận và nhân khẩu học của những người đã xem video của bạn.
Video Facebook Live với thanh bên phân tích ở phía bên tay phải

Ngoài tất cả các số tĩnh này, bạn có thể nhấp vào từng số liệu để xem nó thay đổi như thế nào theo thời gian khi video phát trực tiếp. Ví dụ: nếu chúng tôi nhấp vào Số người xem trực tiếp cao nhất , chúng tôi sẽ thấy biểu đồ tương tác này của người xem video theo thời gian:

Biểu đồ đường của Người xem trong khi phát sóng trực tiếp bên cạnh video Facebook Live

Bạn thậm chí có thể biết ai là người xem điển hình của mình trong suốt quá trình phát sóng, dựa trên thông tin hồ sơ Facebook của họ:

chi tiết bài đăng trực tiếp trên facebook

Bây giờ bạn đã hiểu các bước, hãy tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật.

Điều cuối cùng bạn muốn là bắt đầu một video trực tiếp và sau đó bị mất. Đó là trực tiếp, do đó không có làm lại hoặc cơ hội để bắt đầu lại. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho bản thân hoặc chủ nhà của bạn càng nhiều càng tốt. Phác thảo nội dung video sẽ yêu cầu và làm theo phần còn lại của các mẹo bên dưới. Ngoài ra, hãy xem những ví dụ tuyệt vời này về video Facebook Live từ các công ty khác nhau.

Có rất nhiều điều nhỏ bạn có thể làm để tận dụng tối đa video Facebook Live của mình.

1. Cải thiện các phương pháp hay nhất trên Facebook Live.

Các nhà tiếp thị có rất nhiều cơ hội để tiếp cận nhiều đối tượng hơn trên Facebook Live, vì vậy, bạn nên cam kết học cách chạy Live một cách hiệu quả.

Trong Hướng dẫn chi tiết dành cho nhà tiếp thị về Facebook Live, chúng tôi đề cập đến các phương pháp hay nhất thiết yếu về cách lập kế hoạch, chạy và phân tích kết quả của Facebook Live do doanh nghiệp điều hành. Tải xuống sách điện tử để tìm hiểu về các phương pháp hay nhất này.

hướng dẫn trực tiếp trên facebook cho các nhà tiếp thị

2. Kiểm tra video trực tiếp bằng cài đặt quyền riêng tư “Chỉ mình tôi”.

Nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng phát sóng trực tiếp mà không thực sự chia sẻ nó với bất kỳ ai khác, bạn có thể thay đổi cài đặt quyền riêng tư để bạn là người duy nhất có thể xem nó — giống như với bất kỳ bài đăng nào khác trên Facebook.

Để chuyển sang Chỉ mình tôi, hãy tìm cài đặt quyền riêng tư. Sau đó, bạn sẽ thấy các tùy chọn và có thể chọn Chỉ mình tôi từ danh sách bên dưới.

Cách kiểm tra cài đặt bảo mật của video trực tiếp trên Facebook

3. Tách các video trực tiếp bằng các bài đăng khác trên Facebook.

Nghệ thuật tiếp cận tự nhiên trên Facebook đã thay đổi theo thời gian nhưng bạn vẫn có thể tận dụng nó. Một cách tuyệt vời để thực hiện điều này là duy trì sự kết hợp giữa các bài đăng thông thường trên Facebook và video Trực tiếp trên Facebook. Các video trực tiếp là lực kéo chính vì chúng có xu hướng thu hút nhiều tương tác hơn. Vì vậy, việc tách chúng ra sẽ tối đa hóa phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của tất cả các bài đăng của bạn.

4. Tiếp tục giới thiệu lại bản thân.

Khi bạn bắt đầu xem video lần đầu tiên, hãy dành một phút để giới thiệu bản thân và nội dung của video. Nhưng hãy nhớ rằng khi bạn bắt đầu phát trực tiếp lần đầu tiên, bạn có thể không có người xem. Thậm chí trong vài giây, bạn chỉ có thể có một số ít người xem. Khi mọi người tìm thấy video của bạn trên Nguồn cấp tin tức của họ, họ sẽ tham gia — nhưng điều đó có nghĩa là bạn sẽ muốn giới thiệu lại bản thân lần thứ hai, thứ ba và thậm chí là lần thứ tư để bắt kịp mọi người.

5. Làm cho video hấp dẫn về mặt hình ảnh.

Bạn phải hấp dẫn về mặt hình ảnh — không chỉ ở phần đầu của chương trình phát sóng (mặc dù điều đó sẽ rất quan trọng khi mọi người xem video sau này), mà còn xuyên suốt video khi ngày càng có nhiều người tham gia.

Bạn càng hấp dẫn về mặt hình ảnh, bạn càng có thể lôi kéo mọi người ở lại. Điều đó có nghĩa là giữ cho máy ảnh di chuyển và không chỉ ngồi một chỗ.

Bằng cách này, bạn không chỉ thu hút được nhiều người xem hơn mà còn giúp chương trình phát sóng của mình được xếp hạng cao hơn trong Nguồn cấp tin tức của người khác. Facebook bắt đầu theo dõi các tín hiệu tương tác với video — như bật âm thanh, chuyển sang chế độ toàn màn hình hoặc bật độ phân giải cao — diễn giải điều đó khi người dùng thưởng thức video. Do đó, họ đã điều chỉnh thuật toán để những video mà mọi người tương tác theo những cách này sẽ xuất hiện ở vị trí cao hơn trên nguồn cấp dữ liệu.

6. Làm cho nó tự phát.

Điều gì làm cho một video trực tiếp trở nên đặc biệt? Bản chất tự phát, tương tác của nó. Mọi người yêu thích khả năng tương tác và họ thích sự mới lạ khi xem ai đó trong khoảnh khắc trực tiếp khi bất cứ điều gì có thể xảy ra. Theo nhiều cách, đó là truyền hình thực tế mới.

Những khoảnh khắc này làm cho video trực tiếp trở nên đặc biệt và chúng chính xác là điểm khác biệt của video với video được viết kịch bản, chỉnh sửa hoặc quay trước. Nắm lấy nền tảng. Banter luôn luôn, luôn luôn tốt.

7. Đừng lo lắng về những sai lầm hay nói lắp.

Tính tự phát hoạt động — ngay cả khi Facebook Live của bạn không diễn ra theo đúng kế hoạch.

Hãy đối mặt với nó, tất cả chúng ta đều là con người. Và khi con người và công nghệ kết hợp với nhau, đôi khi có thể có những khó khăn về kỹ thuật.

Nếu bạn đang quay video trực tiếp, mọi thứ có thể không ổn — thiết bị của bạn có thể gặp trục trặc, bạn có thể mất tập trung suy nghĩ hoặc bạn có thể bị một người qua đường ngẫu nhiên chụp ảnh. Bạn không thể gọi là “cắt” nếu có chuyện xảy ra — bạn phải lăn lộn với họ, tiếp tục quay phim và nói chuyện.

Tin tốt? Những điều này giúp giữ cho chương trình phát sóng của bạn nhân bản và chân thực. Nếu bạn lắc lư điện thoại trong khi quay phim, hãy cười và gọi nó ra. Nếu bạn quên những gì bạn đang nói, hãy pha trò. Điều quan trọng là giữ cho chương trình phát sóng giống như một cuộc trò chuyện vui vẻ, vì vậy nếu có sai sót xảy ra, hãy giữ cho chương trình nhẹ nhàng và giữ cho đường dây liên lạc cởi mở với người xem của bạn.

Ví dụ: nếu bạn mắc lỗi trong Facebook Live, hãy yêu cầu người xem viết nhận xét nếu họ cũng mắc lỗi tương tự.

8. Khuyến khích người xem Like và chia sẻ video.

Một trong những cách chính mà thuật toán của Facebook xếp hạng một bài đăng là có bao nhiêu người Thích và chia sẻ bài đăng đó. Càng nhiều người thích và chia sẻ chương trình phát sóng trực tiếp của bạn, thì nó càng hiển thị nhiều hơn trong Nguồn cấp tin tức của mọi người.

Nhưng khi mọi người đang xem một video, họ có thể bị phân tâm bởi việc Thích và chia sẻ video đó hơn là một bài đăng bằng văn bản hoặc ảnh. (Đó là điều mà những người ở Facebook đã sớm nhận thấy về nội dung video, đó là lý do tại sao họ cũng bắt đầu theo dõi các tín hiệu tương tác video khác, chẳng hạn như bật âm lượng.)

9. Tương tác với những người bình luận và nhắc tên họ.

Số lượng nhận xét về chương trình phát của bạn là một cách khác để khiến Facebook cho điểm phù hợp cao hơn , làm cho chương trình đó có nhiều khả năng hiển thị trên Nguồn cấp tin tức của mọi người hơn. Vì vậy, hãy khuyến khích người xem của bạn bình luận và tương tác với những người đang bình luận bằng cách trả lời câu hỏi của họ và gọi tên họ. Nó không chỉ thu hút nhiều người bình luận hơn mà còn là một cách thú vị để đưa người xem của bạn vào trải nghiệm trực tiếp, điều này có thể khiến họ gắn bó lâu hơn.

Ngoài ra, khán giả của bạn sẽ vui mừng khi nghe bạn nhắc đến tên của họ và trả lời các câu hỏi của họ khi bạn phát trực tiếp.

10. Nhờ người khác xem và trả lời nhận xét từ máy tính để bàn.

Khi bạn là người cầm máy quay video Facebook Live, thật khó để thấy các bình luận hiện lên trên màn hình di động. Nếu các nhận xét xuất hiện nhanh, đặc biệt dễ bị mất dấu chúng khi chúng biến mất dưới màn hình đầu tiên. Ngoài ra, có thể bạn đang bận rộn với việc ghi hình và giải trí cho người xem.

Do đó, bạn nên có thêm một người đăng nhập vào tài khoản chính để theo dõi nhận xét trên máy tính để bàn. Bằng cách đó, họ có thể quan tâm đến việc phản hồi để người quay video có thể tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tuyệt vời.

11. Phụ đề chương trình phát sóng của bạn trong phần nhận xét.

Người xem của bạn có thể điều chỉnh để xem video của bạn trong ngày làm việc hoặc họ có thể chỉ đơn giản là xem video của bạn mà không có âm thanh. Dù bằng cách nào, việc đặt phụ đề định kỳ cho video trong phần nhận xét là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người tham gia. Điều này cũng cho phép những người điều chỉnh trễ bắt kịp những gì đang diễn ra.

12. Yêu cầu người xem đăng ký nhận thông báo trên Facebook Live.

Ngoài việc yêu cầu Lượt thích, chia sẻ và bình luận, hãy yêu cầu người xem đăng ký nhận thông báo trực tiếp. Để làm điều đó, tất cả những gì người xem phải làm là nhấp vào mũi tên nhỏ hướng xuống ở góc trên cùng bên phải của bài đăng video trực tiếp và chọn “Bật thông báo”.

Bạn cũng có thể yêu cầu họ Thích thương hiệu của bạn trên Facebook, điều này sẽ giúp họ có nhiều khả năng được thông báo về buổi phát sóng trực tiếp tiếp theo của bạn.

13. Phát ít nhất 10 phút.

Ngay khi bạn bắt đầu quay video trực tiếp của mình, bạn sẽ bắt đầu xuất hiện một cách chậm rãi nhưng chắc chắn trong Bảng tin của mọi người. Bạn phát sóng càng lâu — đặc biệt là khi Lượt thích, nhận xét và lượt chia sẻ bắt đầu xuất hiện — thì càng có nhiều khả năng mọi người sẽ khám phá ra video của bạn và chia sẻ video đó với bạn bè của họ.

Bởi vì thời gian là một yếu tố quan trọng để tương tác với các video trực tiếp này, chúng tôi khuyên bạn nên phát trực tiếp trong ít nhất 10 phút, mặc dù bạn có thể phát trực tiếp tối đa 90 phút cho một video nhất định.

14. Nói lời tạm biệt trước khi kết thúc video của bạn.

Trước khi bạn kết thúc chương trình phát sóng trực tiếp của mình, hãy đảm bảo kết thúc bằng một dòng kết thúc, chẳng hạn như “Cảm ơn bạn đã xem” hoặc “Tôi sẽ sớm phát trực tiếp lại”.

15. Thêm liên kết vào phần mô tả sau.

Khi bạn đã hoàn thành chương trình phát sóng trực tiếp, bạn luôn có thể quay lại và chỉnh sửa mô tả, thay đổi cài đặt quyền riêng tư hoặc xóa video, giống như cách bạn thực hiện với bất kỳ bài đăng nào khác.

Bạn có thể thêm liên kết có thể theo dõi vào phần mô tả trong bài đăng, liên kết này có thể hướng người xem trong tương lai đến trang chuỗi video trực tiếp của bạn, trang web của bất kỳ chiến dịch nào bạn đang sử dụng video để quảng cáo hoặc một nơi nào khác.

Chúng tôi hy vọng đây là một hướng dẫn hữu ích. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn bất kỳ diễn biến mới nào và các mẹo để kết nối với khán giả của bạn theo những cách thú vị hơn.

Sử dụng Facebook Live để phát huy hết tiềm năng của nó

Phương tiện truyền thông xã hội có thể đã được phát minh ra để giải trí, nhưng nó đã phát triển thành một công cụ kinh doanh thiết yếu. Facebook với tư cách là một mạng xã hội đặc biệt có giá trị vì cách nó cho phép bạn kết nối với khán giả và Facebook Live là một phần mở rộng tuyệt vời của điều đó. Sử dụng nó để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như một cách để quảng cáo sản phẩm, xây dựng nhận thức về thương hiệu hoặc tăng lượng khán giả của bạn.

Xem thêm:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MYPC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
Chat Zalo
(8h00 - 21h00)

TRUNG TÂM TUYỂN SINH
0947.987.333
(8h00 - 21h00)