Chính sách bảo hành sản phẩm

Với mong muốn mang tới trải nghiệm mua hàng tốt nhất, MyPC xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm với nội dung như sau:

I. Quy định bảo hành sản phẩm

1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

✅ Sản phẩm đảm bảo hình thức nguyên vẹn, không móp méo, nứt vỡ,…

✅ Sản phẩm còn nguyên vẹn tem hoặc phiếu bảo hành.

✅ Sản phẩm đảm bảo bao bì nguyên vẹn.

✅ Sản phẩm đang trong quá trình bảo hành.

2. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

❌ Hết thời gian bảo hành.

❌ Sản phẩm không còn nguyên vẹn hình thức ban đầu. 

❌ Sản phẩm bị tẩy xóa tem bảo hành, phiếu bảo hành.

❌ Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do tự sửa chữa.

❌ Sản phẩm tháo mở, thay đổi cấu trúc mà không có sự đồng ý hay giám sát của kỹ thuật viên MyPC. 

❌ Sản phẩm bị hư hỏng, chập cháy do sử dụng sai hướng dẫn. 

❌ Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, do sự cố đổ nước,… trong quá trình sử dụng gây lên. 

❌ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra. 

 

3. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm. Để biết rõ chi tiết thông tin bảo hành khách hàng vui lòng xem cụ thể ở phần giới thiệu sản phẩm. 

II. Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Sản phẩm được đổi mới 100%

➤ Sản phẩm còn nguyên vẹn hình thức, phụ kiện đi kèm như ban đầu. 

➤ Sản phẩm đáp ứng đủ quy định bảo hành nêu trên. 

➤ Sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu kể từ ngày nhận hàng.

Ghi chú: Chính sách đổi mới 100% sẽ còn tùy thuộc vào loại sản phẩm và quy định nhà sản xuất. Do vậy khách hàng liên hệ sớm nhất tới MyPC để được giải đáp chi tiết. 

 

2. Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành

➤ Hết thời hạn đổi mới, MyPC sẽ khắc phục sự cố và hỗ trợ bảo hành tới quý khách hàng.

 

 

Ghi chú:  Thời gian bảo hành nhanh chậm phụ thuộc vào lỗi sản phẩm MyPC khắc phục được luôn hay phải gửi tới hãng bảo hành nước ngoài và thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào hãng. 

 

III. Quy trình bảo hành sản phẩm

Bước 1: Liên hệ tới MyPC

Khách hàng có thể liên hệ tới MyPC theo số hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng MyPC tại Số 37 Ngõ 68 Trung Kính , Phường Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , TP Hà Nội để được bảo hành.

 

 

 

Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

● Khách hàng tới trực tiếp

Nội dung bảo hành được kiểm tra và báo lỗi cho quý khách hàng. 

● Khách hàng bảo hành online: 

+ Khách hàng và chuyên viên kỹ thuật MyPC thống nhất yêu cầu bảo hành.

+ Khách hàng đóng gói cẩn thận sản phẩm trong bao bì và kèm phiếu bảo hành, các chứng từ được MyPC yêu cầu và gửi hàng về MyPC. 

Bước 3: Bảo hành sản phẩm

● Khách hàng tới trực tiếp

Đội ngũ kỹ thuật viên MyPC tiến hành sửa chữa, bảo hành nhanh chóng. 

● Khách hàng bảo hành online

MyPC Kiểm tra, thông báo lỗi và tiến hành bảo hành nhanh chóng tới khách hàng.

 

Bước 4: Bàn giao sản phẩm

● Khách hàng tới trực tiếp

Tùy vào lỗi mà khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành lấy ngay hoặc sau 1-2 ngày. Nếu gửi bảo hành hãng thì thời gian sẽ lâu hơn. 

● Khách hàng bảo hành online

Khách hàng được thông báo thời gian và được MyPC gửi hàng ngay sau khi các bước bảo hành hoàn tất. 

Ghi chú: Tùy vào khu vực, lỗi bảo hành mà chi phí bảo hành sẽ do MyPC chịu trách nhiệm. 

IV. Liên hệ bảo hành sản phẩm tại MyPC

Qúy khách có bất cứ mong muốn, yêu cầu bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline hoặc số zalo MyPC theo những thông tin sau:

Địa chỉ: Số 37 Ngõ 68 Trung Kính , Phường Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , TP Hà Nội

Hotline: 091.113.4444 – 0947.987.333

Email: [email protected]

MyPC cam kết hoàn tất xử lý và thời gian bảo hành nhanh chóng tới khách hàng.